Sale Up To 50%

Giỏ hàng

Balo Mini Alex Copy

400.000 ₫

Thêm ghi chú cho đơn hàng

Phí vận chuyển (nếu có) sẽ được tính khi thanh toán

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Các sản phẩm của VIKING đều được bảo hành kỹ thuật về Keo và Chỉ may từ 3 tháng đến 1 năm.

  1. Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành:
  2. Tác động bởi vật lý, hoá chất lên sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị dính nước.
  4. Sản phẩm bị xước, rách da, vải, rách dây khoá kéo, vỡ đầu khoá kéo… Chỉ bảo hành keo va chỉ may.
  5. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.
  6. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  7. Thời Hạn Sản Phẩm Bảo Hành:

Tuỳ theo sản phẩm bạn mua sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, cụ thể như sau:

  • Sản phẩm dép: 3 tháng.
  • Sản phẩm Balo/túi: 6 tháng.
  • Sản phẩm Ví da, giày da, thắt lưng, bao da: 12 tháng.

III. Thời Gian Bảo Hành:

Thời gian bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày VIKING nhận hàng của bạn.

  1. Quy trình bảo hành:

– Bước 1:

Bạn vui lòng gọi hotline 0931 902 999 hoặc inbox trực tiếp Fanpage để được kiểm tra sản phẩm có thuộc diện được bảo hành và còn trong thời gian bảo hành hay không nhé!

Link inbox: http://m.me/VIKINGnardo.com.vn

Ngoài ra, bạn có thể mang sản phẩm tới trực tiếp các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc để được kiểm tra và hỗ trợ bảo hành.

Các sản phẩm của VIKINGnardo được bảo hành theo SĐT của bạn khi mua hàng. Bạn hãy đọc SĐT khi mua hàng để VIKING kiểm tra thời hạn bảo hành nhé!

– Bước 2:

Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nhân viên sẽ hướng dẫn làm phiếu bảo hành cho khách hàng:

+ Đối với Store: sẽ được xử lý trao đổi trực tiếp tại cửa hàng. Quý khách sẽ được viết biên nhận về việc chúng tôi có nhận sản phẩm bảo hành. Quý khách vui lòng giữ biên nhận để nhận lại sản phẩm sau khi bảo hành xong.

+ Đối với Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin ghi rõ (Tên + Số điện thoại + Địa chỉ của khách + Lỗi sản phẩm) để bộ phận kỹ thuật của VIKING có thể nắm rõ thông tin để bảo hành.

Trong quá trình trao đổi, nhân viên bên VIKING sẽ hướng dẫn cho quý khách chi tiết về thời gian bảo hành và một số vấn đề liên quan đến sản phẩm. Nếu quý khách có khó khăn gì trong thời gian bảo hành (VD như cần 1 chiếc ví khác dùng tạm trong thời gian bảo hành) thì hãy chia sẻ với VIKING nhé, VIKING sẽ cố gắng hỗ trợ hết mình!

– Bước 3:

Sau khi bảo hành xong nhân viên chúng tôi sẽ gọi điện thoại liên hệ lại cho quý khách hàng. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng nhận sản phẩm hoặc chúng tôi sẽ ship tận nơi cho quý khách.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Hotline: 0931 902 999           Zalo: 0931 902 999         

Thời gian: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 – Thứ 7)